New normal 9 กับการปรับตัวในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่

New normal 9 กับการปรับตัวในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่

“ตระหนัก แต่ไม่ตระหนก”
นำเอาวิธีการปรับตัวจากภาวะโควิด19 มาฝากกันค่ะ เป็นNew Normal ทั้ง 9 วิธีที่บอกเลยว่ากลายเป็น1ในชีวิตประจำวันของเรากันไปซะแล้ว ปฏิบัติตัวกันเป็นอัตโนมัติดีมากเลย
ดังนั้นการปรับตัวช่วงภาวะวิกฤตเพื่อเราจะได้อยู่อย่างไม่ตื่นตระหนก เพียงแค่อย่าให้การ์ดตก ตระหนักรู้ว่าควรตั้งสติ และทำตาม 9 ข้อดังต่อไปนี้..
💪🏻ใส่หน้ากากอนามัย ควรเปลี่ยนทุกๆครั้ง ไม่ใช้ซ้ำ
💪🏻ล้างมือบ่อยขึ้น
💪🏻ฉีดสเปรย์ หรือล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์สม่ำเสมอ
💪🏻กินร้อน ใช้ช้อนส้อม และภาชนะของตัวเอง
💪🏻อยู่ห่างกันอย่างน้อย 1-2 เมตร
💪🏻หากจำเป็นต้องประชุม ควรจัดประชุมผ่านการสื่อสารออนไลน์
💪🏻งดกิจกรรมกับคนหมู่มาก หลีกเลี่ยงไปในสถานที่แออัด
💪🏻เมื่อกลับถึงบ้าน รีบล้างมือ อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ทันที
💪🏻ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เป็นไปได้เปิดYoutube คาดิโอกันที่บ้านหน้าทีวีเล้ยยย
ทำจนเป็นนิสัย เท่านี้เราก็ห่างไกลจากโควิดตัวร้ายกันได้ง่ายๆแล้ว😉
Stay strong, Be safe.
———dilok team.

ปลุกไฟให้ตัวเอง ทำยังไงให้ขยัน?

ปลุกไฟให้ตัวเอง ทำยังไงให้ขยัน?

🧐1.ตั้งเป้าหมาย มองหาแรงจูงใจ

ถามตัวเองก่อนว่า ขยันไปเพื่ออะไร?
เช่นเพื่อสอบติดเตรียม ติดคณะที่เราอยากเข้า อยากได้เกรด4 อยากได้รางวัลชิ้นโต อยากไปดูคอนเสิร์ต อยากไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง หรืออยากให้เธอชื่นชมเย้ยยย!อะแต่ก็ไม่แน่น้า การมีแรงจูงใจโดยการแอบชอบใครสักคนอยู่ ก็อาจจะทำให้เราอยากเก่งเพื่อใหัเค้าหันมาสนใจ หรือเป็นที่พึ่งให้เค้าได้ในสักวัน สิ่งเหล่านี้บอกเลยว่า..มันจะเป็นพลังให้เราทำสิ่งต่างๆ ได้แบบที่บางทีเราก็คิดไม่ถึงเลยล่ะ
 

🥸2.วางแผนชีวิต จัดตารางเวลา

กางแพลนเนอร์ออกมาแล้วลิสต์เลยว่าใน 7 วันนี้เราจะอ่านวิชาไหนบ้าง ตอนกี่โมง และต้องทำตามแผนที่เราวางไว้ให้ได้ด้วยนะ วินัยต้องมีเรื่องนี้สำคัญ แต่ก็อย่าลืมให้เวลาพักกับตัวเองด้วยล่ะ อย่าหักโหมเกินไปนะ

😖3.ลองจินตนาการถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าเราขี้เกียจ

ถ้าเราขี้เกียจ ผลเสียที่เกิดจะมีอะไรบ้าง? เช่น
:: ถ้าเราสอบตก ก็ต้องเสียเวลาไปซ่อมอีก
:: ถ้าเราดองงาน ก็ต้องรีบๆไปปั่นทีหลัง หรือทำแบบขอไปทีเพียงเพื่อให้เสร็จ งานก็ไม่มีประสิทธิภาพ คะแนนก็น้อยลงไปตามคุณภาพของงาน สุดท้ายก็จะไม่ได้อะไรจากผลงานที่ทำ
:: ถ้าเราขาดความมีวินัย ไม่ค่อยมาเรียน เข้าห้องเรียนสาย จะสามารถเรียนได้ดี และสำเร็จการศึกษาพร้อมกับคนอื่นได้อย่างไร?

แล้วลองกลับมาถามตัวเองว่าเรายังอยากจะไปอยู่จุดนั้นมั้ย? ดังนั้นรีบขยันในตอนนี้ดีกว่า ขี้เกียจน่ะทำตอนไหนก็ได้ จริงมั้ย !

🥺4. จำไว้ว่าชีวิตวัยเรียน ในชุดนักเรียนชุดนักศึกษา มันย้อนกลับไม่ได้

อยากทำอะไรต้องทำให้สุด! ชอบเรียนก็ต้องเต็มที่ ชอบทำกิจกรรมก็ต้องลองหลายๆอย่าง เผลอๆอาจจะได้ค้นหาตัวเองไปพลางๆ แต่ต้องอย่าเสียใจถ้าสิ่งที่ทำไม่ได้อย่างใจคิด เพราะอย่างน้อยเราก็ได้ทำ แต่…จงเสียใจในสิ่งที่ยังไม่ได้ลองทำ ทำทุกวันให้ดีที่สุดใช้ชีวิตในวัยเรียนให้คุ้มค่าที่สุดก็พอ 🙂

😴5. พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ

อาจฟังดูเบสิค แต่ถ้าทำได้จริงเราจะมีพลังกาย พลังใจ ให้เผชิญหน้ากับความขี้เกียจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะความเหนื่อยเป็นสาเหตุให้เราขี้เกียจทำทุกอย่างบนโลก ทำให้เราไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มีสมาธิ ดังนั้นการนอนเป็นเรื่องสำคัญมากทีเดียว นอนให้อิ่ม ให้ครบ 8 ชม. ตื่นเช้ามาออกกำลังกายสักหน่อย ให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า รับรองว่าถ้าทำได้ทุกวันเราจะสดชื่นมากๆ เรียนก็มีสมาธิ ทำการบ้านลื่นปรื้ดๆ เลยล่ะ

รวม 8 Youtube Channel ชวนมา “study with me”

รวม 8 Youtube Channel ชวนมา "study with me"

เบื่อๆเหงาๆ ไม่มีแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือเอาซะเลย..ทำไงดีนะ🧸❓
วันนี้ดิลกส่งตัวช่วยมาให้เพื่อนๆแล้วว นำลิสต์รวมเหล่าสาวๆยูทูปเบอร์สุดน่ารัก ทั้ง 8 Youtube Channel ชวนมา “study with me” เพลินๆไปด้วยกัน และน้องๆบางคนก็มีทริคการเรียนออนไลน์ต่างๆ การทำงานกลุ่ม เตรียมพรีเซ็นต์งานมาบอกต่อกันด้วย หรือไปจนถึงการจัดโต๊ะเขียนหนังสือให้ดูน่ารักอยากมานั่งเรียนทุกวันแบบนี้ด้วยน้าา😆🧃✨
เอาล่ะถ้าพร้อมแล้ว..มาหาแรงบันดาลใจในการStudy from home กับเหล่าสาวๆยูทูปเบอร์พวกนี้กัน!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

มาทำความรู้จักกับ WINGS (วิงส์) กัน

มาทำความรู้จักกับ WINGS (วิงส์) กัน

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ดิลกอยากแนะนำ เป็นแบรนด์อุปกรณ์เครื่องเขียนเบ็ดเตล็ด เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานเช่นกล่องเก็บเอกสาร แท่นตัดกระดาษ เครื่องเย็บกระดาษ ซองซิป คลิปบอร์ด ปืนยิงบอร์ด เป็นต้น เน้นในเรื่องของวัสดุคุณภาพ การใช้งานที่ทนทาน และราคาคุ้มค่า ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.2000 มีการพัฒนา สั่งสมประสบการณ์ในการผลิตสินค้ามากว่า 20 ปี จนปัจจุบันมีโรงงานผลิตที่เชี่ยวชาญทั้งในประเทศไทย จีน และไต้หวัน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรและสำนักงานได้เป็นอย่างดี จนปัจจุบันสินค้าของ WINGS ได้ขยายฐานการจัดจำหน่าย และกำลังเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ

สั่งซื้อสินค้า และอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3ibvDV2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน
#Wings #WingsStationery
#เครื่องเขียนWings #เครื่องเขียนสำนักงาน
#อุปกรณ์เครื่องเขียนสำนักงาน
 

แบรนด์เครื่องเขียนลิขสิทธิ์ที่ ‘ดิลก’ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

แบรนด์เครื่องเขียนลิขสิทธิ์ที่ ‘ดิลก’ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

หลายคนอาจสงสัยว่าแบรนด์เครื่องเขียนลิขสิทธิ์ที่ ‘ดิลก’ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยนั้น ได้แก่แบรนด์อะไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบมาให้แล้ว!
1.KAKAO FRIENDS
2.WE BARE BEARS
3.Wengu
4.DATABANK
5.WINGS
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

1.| KAKAO FRIENDS (ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศเกาหลี)


พบกับเครื่องเขียนแกงค์คาเคา เฟรนส์ นำทีมโดยพี่ไรอัน เอพีช และผองเพื่อนแสนซนที่มาพร้อมกับความซ่า สนุกปนฮา ขี้เล่น น่ารักและเป็นกันเอง มาเช็คลิสต์กันดีกว่า เครื่องเขียน KAKAO FRIENDS มีอะไรน่าสะสมบ้าง ไปลุยกันเลยยย…
🌈 สมุดโน๊ตริมลวด / ริมด้าย
🌈 กระดาษโน๊ตหลากหลายขนาด
🌈 สติ๊กเกอร์
🌈 ปากกา
🌈 เทปลบคำผิด
🌈 ไม้บรรทัด
🌈 แฟ้มกระดุม และอื่นๆ

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ > https://bit.ly/3iy2jHM

2.| WE BARE BEARS (ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศสหรัฐอเมริกา)

พบกับWe Bare Bears🐻 3 หมีพี่น้อง กริซซ์, แพนแพน และไอซ์แบร์ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และความน่าเอ็นดูกับมิตรภาพอันแสนอบอุ่นหัวใจของพวกเขา พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนน่ารัก ผ่านเครื่องเขียนของเรา ใครเป็น FC เจ้าตัวไหนบ้าง มาแชร์เรื่องราวสนุกๆกันได้น้าาา

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ > https://bit.ly/3jy5COP

3.| Wengu

Wengu คือหนึ่งในแบรนด์เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงานเน้นในส่วนของแฟ้มหรือการจัดระเบียบข้อมูลต่างๆ ที่’ดิลก คอร์เปอร์เรชั่น’ นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกแบบสินค้าเป็นอย่างมาก เช่น ลวดลายของสินค้า ได้รับรางวัล Best Design Award 2 ปีซ้อนจากมณฑลจีน รวมถึงยังได้รับเลือกให้เป็น TOP 5 Branding ที่เติบโตไว รักษาระดับคุณภาพ และมาตรฐานในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับ Certification ในการผลิตสินค้าให้ BSCI และการ์ตูนลิขสิทธิ์ชื่อดังอย่าง Disney อีกด้วย��ปัจจุบัน Wengu มียอดขายที่เติบโตขึ้นต่อเนื่องในทุกๆปี ยึดมั่นในการออกแบบสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เหมาะสมกับการใช้งาน และทำให้ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก คงคุณภาพในการผลิตสินค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ถึงเวลาแล้วที่ดิลก ผู้นำเข้าเครื่องเขียน และอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน จะนำเข้าแบรนด์เครื่องเขียนชื่อดังที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกอย่าง Wengu ให้กับคนรักเครื่องเขียนคุณภาพอย่างคุณ

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ > https://bit.ly/2LhUQkx

4.| DATABANK

DATABANK เป็นแบรนด์ที่มีมานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันมีฐานลูกค้าอยู่มากกว่า 90 ประเทศ รับความไว้วางใจจากลูกค้าโดยได้มีนโยบายกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 700 บริษัททั่วโลก ยึดมั่นในการขยายฐานลูกค้า และทำให้สินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกๆปี เน้นในเรื่องของความคงทนของการใช้งาน เชี่ยวชาญในเรื่องของการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นเอกสารต่างๆ อาทิเช่น แฟ้ม อุปกรณ์สำหรับการจัดหมวดหมู่ อุปกรณ์สำหรับการจัดเก็บเอกสาร กล่องเก็บเอกสาร และอื่นๆ ซึ่งสินค้าทุกชิ้นถูกคิดค้นให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเช่น การจัดหมวดหมู่เอกสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น หรือการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาตอบโจทย์สินค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ และไว้วางใจในการใช้สินค้าให้กับลูกค้าทุกท่าน

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ > https://bit.ly/3hUFSNm

5.| WINGS

WINGS คือแบรนด์อุปกรณ์เครื่องเขียนเบ็ดเตล็ด เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานเช่นกล่องเก็บเอกสาร แท่นตัดกระดาษ เครื่องเย็บกระดาษ ซองซิป คลิปบอร์ด ปืนยิงบอร์ด เป็นต้น เน้นในเรื่องของวัสดุคุณภาพ การใช้งานที่ทนทาน และราคาคุ้มค่า ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.2000 มีการพัฒนา สั่งสมประสบการณ์ในการผลิตสินค้ามากว่า 20 ปี จนปัจจุบันมีโรงงานผลิตที่เชี่ยวชาญทั้งในประเทศไทย จีน และไต้หวัน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรและสำนักงานได้เป็นอย่างดี จนปัจจุบันสินค้าของ WINGS ได้ขยายฐานการจัดจำหน่าย และกำลังเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ คลิก > https://bit.ly/3ibvDV2

มาทำความรู้จัก “ดิลก” กันให้มากขึ้น

มาทำความรู้จัก "ดิลก" กันให้มากขึ้น

มาทำความรู้จัก “ดิลก” กันให้มากขึ้น💙

ดิลกคือใคร?
ดิลก มีชื่อเต็มๆว่า บริษัท ดิลก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าสินค้าประเภทอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่มีประสบการณ์ทางด้านการนำเข้าสินค้า ผลิตสินค้า และกระจายสินค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศมาเป็นเวลากว่า 30 ปี

สินค้าลิขสิทธิ์ที่ ดิลก นำเข้ามามีอะไรบ้าง?
บริษัทฯ ได้รับสิทธิในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Databank, Wengu และ WINGS อย่างเป็นทางการ และเป็นผู้จัดจำหน่ายหนึ่งเดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับสิทธิในการผลิตสินค้าลิขสิทธิ์การ์ตูนที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอาทิเช่น We Bare Bears จากทาง Cartoon Network และตัวคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ฮอตฮิตเป็นอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีอย่าง KAKAO FRIENDS ในการจัดทำเครื่องเขียน และอุปกรณ์สำหรับสำนักงานอีกด้วย

เชื่อมั่นในคุณภาพของเรา
ด้วยประสบการณ์การในการขายอุปกรณ์เครื่องเขียนมามากกว่า 30 ปี เรายึดมั่นในสโลแกน “บริษัทฯ พัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุด” จึงทำให้สินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าในตลาด และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ช่องทางการซื้อสินค้า
เนื่องจากความก้าวไกลของเทคโนโลยี ดิลก ก็ไม่หยุดที่จะปรับธุรกิจให้ทันยุคทันสมัย เดินหน้าพัฒนาสินค้า ค้นหาสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบัน และเพิ่มช่องทางการสั่งซื้อ ไปจนถึงดูแลเรื่องของการบริการจัดส่งสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างดีที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน

DATABANK (ดาต้าแบงค์) แบรนด์ที่มีมานานกว่า 40 ปี

DATABANK (ดาต้าแบงค์) แบรนด์ที่มีมานานกว่า 40 ปี

DATABANK (ดาต้าแบงค์)
เป็นแบรนด์ที่มีมานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันมีฐานลูกค้าอยู่มากกว่า 90 ประเทศ รับความไว้วางใจจากลูกค้าโดยได้มีนโยบายกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 700 บริษัททั่วโลก ยึดมั่นในการขยายฐานลูกค้า และทำให้สินค้ามีคุณภาพมากขึ้นในทุกๆปี เน้นในเรื่องของความคงทนของการใช้งาน เชี่ยวชาญในเรื่องของการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นเอกสารต่างๆ อาทิเช่น แฟ้ม อุปกรณ์สำหรับการจัดหมวดหมู่ อุปกรณ์สำหรับการจัดเก็บเอกสาร กล่องเก็บเอกสาร และอื่นๆ ซึ่งสินค้าทุกชิ้นถูกคิดค้นให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเช่น การจัดหมวดหมู่เอกสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น หรือการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาตอบโจทย์สินค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ และไว้วางใจในการใช้สินค้าให้กับลูกค้าทุกท่าน

สั่งซื้อสินค้า และอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3hUFSNm

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน
#Databank #DatabankStationery
#เครื่องเขียนDatabank #แฟ้ม

การ์ดไม่ตก ถ้าเราทำครบทั้ง 6 วิธี

การ์ดไม่ตก ถ้าเราทำครบทั้ง 6 วิธี

#โควิด19เราต้องรอด การ์ดไม่ตก ถ้าเราทำครบทั้ง 6 วิธี วันนี้แอดมินอยากช่วยเพื่อนๆชาวดิลกเน้นย้ำวิธีการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากวิกฤตโควิด-19 เรียนรู้วิถี New Normal ไปพร้อมกัน และเราก็จะต้องผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ด้วยดี เริ่ม!

✔️ 1. สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

✔️ 2. ล้างมือบ่อยๆ ด้วยเจลล้างมือที่มีส่วนผสมหลักเป็นแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ขึ้นไป

✔️ 3. Social Distancing
: เว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างน้อย 1-2 เมตร หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง แออัด และมีคนจำนวนมาก

✔️ 4. พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 8-9 ช.ม.ต่อวัน ทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น ผัก ผลไม้หลากสี เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

✔️ 5. แยกจาน ทานร้อน ช้อนส่วนตัว
: หมั่นใช้ช้อนกลางทุกครั้งที่รับประทานอาหาร และไม่ควรใช้ของใช้ส่วนตัวร่วมกับผู้อื่น

✔️ 6. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ปล.สั่งเครื่องเขียนดิลกผ่านทางเว็บไซต์เอาไปใช้ Work from home หรือ Study from home กันได้ เลือกกันตามสบาย คลิกเลย > https://bit.ly/39sUSyn

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน #โควิด19
#โควิด19เราต้องรอด

ซองซิปขยายข้างขนาด A4 และ A5 Wengu (เหวินกู่)

ซองซิปขยายข้างขนาด A4 และ A5 Wengu (เหวินกู่)

ซองซิปขยายข้างขนาด A4 และ A5
รหัส #LBD002(A4) และ #LBD003(A5)

“…แข็งแรง ทนทาน ขยายฐานออกได้ ใส่ของได้เยอะ…“

คุณสมบัติ
– เหมาะสำหรับใส่เอกสารขนาด A4 และ A5
– สามารถขยายฐานแฟ้มได้ ใส่ของได้เยอะขึ้น
– มีเหล็กล็อคกันซิปตกทั้งสองฝั่ง
– คุณภาพพลาสติกอย่างดี ทนทานต่อการใช้งาน

🛒 สั่งซื้อสินค้า
A4 > https://bit.ly/3sgOoLz
A5 > https://bit.ly/3oN2Cl8

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน
#Wengu #WenguStationery
#เครื่องเขียนWengu #แฟ้ม
#ซองซิปA4 #ซองซิปขยายข้าง

เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงาน Wengu (เหวินกู่)

เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงาน Wengu (เหวินกู่)

Wengu (เหวินกู่) คือหนึ่งในแบรนด์เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงานเน้นในส่วนของแฟ้มหรือการจัดระเบียบข้อมูลต่างๆ ที่’ดิลก คอร์เปอร์เรชั่น’ นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกแบบสินค้าเป็นอย่างมาก เช่น ลวดลายของสินค้า ได้รับรางวัล Best Design Award 2 ปีซ้อนจากมณฑลจีน รวมถึงยังได้รับเลือกให้เป็น TOP 5 Branding ที่เติบโตไว รักษาระดับคุณภาพ และมาตรฐานในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับ Certification ในการผลิตสินค้าให้ BSCI และการ์ตูนลิขสิทธิ์ชื่อดังอย่าง Disney อีกด้วย

ปัจจุบัน Wengu มียอดขายที่เติบโตขึ้นต่อเนื่องในทุกๆปี ยึดมั่นในการออกแบบสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เหมาะสมกับการใช้งาน และทำให้ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก คงคุณภาพในการผลิตสินค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

ถึงเวลาแล้วที่ดิลก ผู้นำเข้าเครื่องเขียน และอุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน จะนำเข้าแบรนด์เครื่องเขียนชื่อดังที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกอย่าง Wengu ให้กับคนรักเครื่องเขียนคุณภาพอย่างคุณ

สั่งซื้อสินค้า และอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/2LhUQkx

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน
#Wengu #WenguStationery
#เครื่องเขียนWengu #แฟ้ม

Study from home ไปกับเครื่องเขียนดิลก

Study from home ไปกับเครื่องเขียนดิลก

ช่วงนี้ใครที่ถูกเบรค!! ให้ Work from home หรือ Study from home กันอยู่น้านนนนน.. สามารถแวะคลิกชมหรือสั่งเครื่องเขียนดิลกผ่านทางเว็บไซต์ เอาไปใช้กันที่บ้านกรุบกริบก่อนได้ เลือกกันตามสบาย คลิกเลย > https://bit.ly/39sUSyn

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
🐻Line@ : @dilok
🐻Instagram : dilok_stationery
🐻Website : www.dilok.co.th
🟢วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#dilok #dilokstationery
#เครื่องเขียนน่ารัก #เครื่องเขียนดิลก
#รีวิวเครื่องเขียน #เครื่องเขียน

มาดูขั้นตอนง่ายๆ ของการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง www.dilok.co.th กัน

มาดูขั้นตอนง่ายๆ ของการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง www.dilok.co.th กันค่ะ

มาดูขั้นตอนง่ายๆ ของการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง www.dilok.co.th กัน
>>> เข้าสู่เว็บไซต์ https://dilok.co.th
1.คลิก “ตัวเลือก” แล้วเลือกรุ่นของสินค้า/เลือกจำนวน
2.คลิก “Add to cart”
3.ตรวจสอบรายละเอียดให้เรียบร้อย
4.คลิก “Process to Checkout”
5.กรอกรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ตามแบบฟอร์มที่กำหนด
6.คลิก “Place order” เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ
7.เลือกช่องทางการชำระเงิน รอรับอีเมล์ยืนยัน
เท่านี้เพื่อนๆก็สามารถรอรับของอยู่ที่บ้านได้เลย ง่ายฝุดๆไปเลย ใช่มั้ยล่าาา 😉👌🏻